Thứ Năm, 18 tháng 7, 2019

tháng 7 18, 2019 - Thứ Năm, 18 tháng 7, 2019

Công ty dịch vụ hút hầm cầu giá rẻ, uy tín tại tphcm

Công ty dịch vụ vệ sinh Hải Anh – 0966 731 069 hoặc 0932 791 583 gặp anh Hải
Nếu bạn đang gặp phải các vấn đề về hầm cầu, hố ga hay hệ thống thoát nước thải như hầm cầu bị đầy, hầm cầu bị nghẹt, hầm cầu bị hôi hay đơn giản là bạn cần hút hầm cầu định kỳ hoặc nạo vét vệ sinh hầm cầu hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và báo giá miễn phí .


Thi Công Dịch Vụ Hút Hầm Cầu
Chuyên
• Thông hút hầm cầu bị đầy bị tắc nghẹt
• Sửa chữa, xây mới hầm cầu hố ga
• Thông cống, nạo vét đường cống, vét hố ga
• Thông bồn cầu, bồn rửa, đường thoát nước thải bị nghẹt
• Sửa chữa nhà vệ sinh nâng nền lót gạch
• Sửa chữa, lắp đặt các thiết bị nhà vệ sinh
• Chống hôi, chống thấm nhà vệ sinh

Phân biệt đầy hầm cầu và nghẹt hầm cầu là như thế nào ?

Khách hàng thường nhầm lẫn giữa nghẹt hầm cầu với đầy hầm vì vậy khi khách hàng liên hệ chúng tôi sẽ hỏi vấn đề mà khách đang gặp phải là gì, hoặc sẽ đến tận nơi để khảo sát và đưa ra phương án giải quyết cho quý khách hợp lý đúng sự cố của khách để không làm lãng phí tiền bạc. có rất nhiều trường hợp khách hàng gọi hút hầm cầu rồi nhưng tình trạng tắc nghẽn vẫn thường xuyên xảy ra .
Nghẹt hầm cầu có rất nhiều nguyên nhân mà chỉ thợ chuyên nghiệp trong nghề mới có thể phân biệt được không phải lúc nào cũng do đầy hầm.  ví dụ như thiếu hệ thống thông hơi hầm cầu, đặt đường thoát sai vị trí, hầm cầu không có đường thoát hoặc chỉ đơn giản là do lỗi lắp đặt bồn cầu v v….
thợ chuyên nghiệp – trung thực – đến nhanh – sử lý đúng sự cố 

Gía rút hầm cầu bao nhiêu tiền một xe ?

Khách hàng thường hay hỏi giá của dịch vụ rút hầm cầu bao nhiêu tiền một xe và có các loại xe như thế nào? chúng tôi có các loại xe hút hầm cầu  từ 2 khối đến 9 khối là xe chuyên dụng chỉ dùng trong hút hầm cầu với giá từ 700k đến 1.500k một xe. Đảm bảo uy tín hút đầy đủ xe và cung cấp hóa đơn chứng từ đầy đủ nếu khách hàng cần.
giá cả cạnh tranh – báo giá trước thi công 

Thời gian làm việc và phạm vi phục vụ dịch vụ rút hầm cầu như thế nào ?

Do đặc thù công việc nên chúng tôi làm việc 24/24h không kể ngày lễ tết hay chủ nhật kể cả làm đêm. lý do là để không làm ảnh hưởng đến công việc hay buôn bán của quý khách. Phục vụ chủ yếu tại các quận huyện của thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận như Bình Dương, Long An, Tiền Giang, Tây Ninh. Để thuận tiện cho quý khách chúng tôi có các điểm túc trực tại mỗi quận nhằm phục vụ nhanh không để khách hàng phải chờ đợi lâu.

Bao lâu thì nên rút hầm cầu một lần ?

Nếu khách hàng hút định kỳ thì bao lâu nên hút hầm cầu một lần ? Việc này phụ thuộc rất nhiều yếu tố như thiết kế hầm một ngăn hay hai ba ngăn, thể tích hầm cầu bao nhiêu hay nhu cầu sử dụng nhiều hay ít. nhưng thông thường đối với các hộ gia đình thì tầm 2 đến 3 năm nên hút một lần còn đối với khu nhà trọ, nhà hàng, công ty, chung cư thì hút mỗi năm để đảm bảo vệ sinh và hạn chế việc gây tắc nghẽn.

Quy trình hút hầm cầu tại nhà và hút hầm cầu công ty :

Hút hầm cầu hộ gia đình : tiếp nhận→ báo giá→ tìm hầm→ thi công→ nghiệm thu→ thanh toán
Hút hầm cầu công ty : tiếp nhận→ khảo sát→ báo giá ( gmail)→ hợp đồng→ thi công→ Bản nghiệm thu→ xuất hóa đơn→ thanh toán ( tiền mặt hoặc chuyển khoản)

Thông tin liên hệ dịch vụ rút hầm cầu giá rẻ:

Đ/c: số 10 đường Bình Long, P. Phú Thạnh, Q. Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
website: http://thongboncau.net
gmail: thongboncauhaianh@gmail.com
ĐT: 0966 731 069 hoặc 0932 791 583

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Thiết kế web

Web5c.com | Web5c Template Blogspot