Thứ Năm, 18 tháng 7, 2019

tháng 7 18, 2019 - Thứ Năm, 18 tháng 7, 2019

Dịch Vụ Đào Cống Thoát Nước Chuyên Nghiệp Tại TPHCM

Khi cống thoát nước của nhà bạn có dấu hiệu xuống cấp như bị sập, bị bể, bị sụt lún hoặc đường thoát nước thấp hơn hố ga và cống ngòai đường gây tình trạng tắc nghẹt thường xuyên cần phải sửa chữa hoặc thi công hệ thống đường cống mới. hãy gọi cho chúng tôi để được tư vấn tận tình, khảo sát tận nơi .
Công ty dịch vụ vệ sinh Hải Anh – 0966 731 069 – 0932 791 583 gặp anh Hải
Khảo sát báo giá tận nơi miễn phí – Thi công nhanh giá hợp lý – bao các thủ tục xã phường
Nếu trường hợp tắc nghẹt thường xuyên mà không phải do cống bị hư hỏng mà do hố ga bị đầy thì chúng tôi sẽ cho nạo vét và thông đường cống thì sẽ thông thoát bình thường
Cống thoát nước bê tông có hai loại một là cống tròn và hai là cống vuông. cả hai loại đều chịu lực tốt nhưng cống vuông thì thoát nước tốt hơn dùng tại các khu tập thể khu công nghiệp có lượng nước thải tập trung lớn. còn cống tròn thoát nước kém hơn thích hợp cho đường thoát khu dân cư.

Đường ống thoát nước từ trong nhà ra ngoài đường cũng vậy có nhiều kích cỡ khác nhau nhưng thông thường phải làm phi 90 trở lên thì mới đảm báo thoát nước tốt.
Yêu cầu khi lắp đặt đường thoát nước phải đảm bảo thẳng không được đặt co cong lên hoặc cong xuống mà chỉ được co sang phải hoặc sang trái. hai là phải có độ dốc nhất định và đường ống càng lớn thì thoát nước càng tốt
Ngoài ra chúng tôi còn nhận đào hầm cầu hố ga nâng nền lót gạch sửa chữa nhà vệ sinh và công trình phụ. đào móng nhà và sửa chữa nhà ở bị xuống cấp đảm bảo chất lượng đúng yêu cầu giá cả hợp lý thi công nhanh .

Liên hệ đào cống thoát nước chuyên nghiệp tại địa chỉ sau :

website : http://thongboncau.net
gmail : thongboncauhaianh.com
Đt : 0966 731 069 – 0932 791 583
Đ/c : số 10 Bình Long, Phú Thạnh, Tân Phú, TPHCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Thiết kế web

Web5c.com | Web5c Template Blogspot